วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

น้องหนูก็บาดเจ็บได้นะ

น้องหนูก็บาดเจ็บได้นะ


น้องหนู จิ๋ม หรือ นาผืนน้อย ล้วนแล้วแต่หมายถึงอวัยวะเพศของผู้หญิงแทบทั้งสิ้น ซึ่งจุดยุทธศาสตร์ของผู้หญิงเรานั้น หากถ้าไม่ดูแลให้ดีก็อาจทำให้น้องหนูเจ็บตัวกันได้ง่ายๆได้เลยทีเดียว บางครั้งที่กิจกรรมบางอย่างก็อาจทำให้น้องหนูของคุณเกิดอาการบาดเจ็บได้โดยที่คุณไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ก็บริเวณพื้นที่สามเหลี่ยมนั้นเป็นจุดรวมของเส้นประสาทที่ไวต่อความรู้สึกจำนวนมาก บางครั้งอาจจะรู้สึกเจ็บขึ้นมาได้ง่ายๆ และเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ อีกมากมายเลยทีเดียว เราลองมาดูสาเหตุที่จะทำให้น้องหนูของเราเกิดอาการบาดเจ็บ หรือโรคต่างๆกันคะ



กางเกงยีนส์คับติ้ว ด้วยแฟชั่นสมัยนิยม ที่ต้องใส่กางเกงรัดรูปเพื่อความสวยงาม แต่บางครั้งใส่รัดจนน้องหนูปูดออกมาเป็นลูก แทนที่มันจะดูสวยงาม มันจะออกแนวอุจาดตาได้ และที่สำคัญทำให้น้องหนูเกิดการเสียดสีจนเกิดเป็นแผลได้คะ

ใส่ผ่าอนามัยนานเกิน ไม่ยอมเปลี่ยน ปกติคนเราควรเปลี่ยนผ้าอนามัยวันละประมาณ 3 แผ่น ในช่วงที่มีประจำเดือน อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับปริมาณของประจำเดือนที่ไหลออกมา แต่บางคนไม่มีเวลาเพราะงานยุ่ง หรืออะไรก็แล้วแต่ ทำให้เกิดการหมักหมมจนกลายเป็นเชื้อราได้

เล่นกีฬาที่โลดโผนต่างๆ ปัจจุบันผู้หญิงนิยมเล่นกีฬาที่ท้าทายมากขึ้น เช่น ปีนเขา บันจี้จั้ม รวมถึงกีฬาประเภทยิมนาสติก วิ่ง ปั่นจักรยาน ก็อาจทำให้น้องหนูเกิดการบาดเจ็บได้

นี่คือตัวอย่างคร่าวๆที่นำมาเล่าสู่กันฟัง และเตือนเพื่อนๆทุกคนด้วยความหวังดี ยังไงการดูแลน้องหนูของเราให้ดีที่สุดนั้นเป็นสิ่งที่เราควรจะดูแลให้ดีที่สุดนะคะ เพราะพอถึงเวลาที่จะต้องใช้จริงๆเปิดมาแล้วมันดูไม่ดี ก็คงอายเขาน่าดูเลยละคะ



อ่านต่อ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น