วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ความเครียด

ต้นตอความเครียด

>>บางทีเราก็เครียดโดยไม่มีสาเหตุ แต่ที่จะพูดต่อไปนี้คือ
การทำให้เรารู้และแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ ก่อนอื่นเลย
เราต้องหาสาเหตุความเครียดนั้นๆ บางครั้งเรารู้ว่าปัญหาที่เกิด
ขึ้นคืออะไร บางครั้งก็ไม่รู้ว่าปัญหานั้นคืออะไร แต่บางที
เหมือนรู้แต่ไม่ยอมรับว่าใช่ บ่อยครั้งที่เราซ่อนปัญหาไว้เบื้อง
หลัง และพยายามคิดว่าได้แก้มันแล้ว เพราะความจริงเราไม่อยาก
ที่จะเผชิญหน้ากับมันหรืออาจเป็นเพราะเรากลัวผลที่ตามมา
และการค้นพบก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ลองถามตัวเองดูสิว่า
ชอบคู่ของคุณมั้ย ไม่ใช่ความรักแต่เป็นความชอบความหลงใหล
ความใคร่ประมาณนี้ คุณผู้หญิงโกรธกับคุณผู้ชายหรือป่าว
หรือคุณผู้ชายเป็นกังวล ไม่มั่นใจกับเหตุการณ์บางอย่าง
เช่น ไม่อาจร่วมรักหรือมีกิจกรรมบนเตียงกับผู้หญิงที่คลอดบุตร
หรือป่าว ปัญหาเหล่านี้ผู้หญิงควรใส่ใจให้มากเพื่อความรักจะได้สวยงาม...


http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น