วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

ทำอย่างไรจะให้ช่องคลอดฟิต


      มีคำถามจากสมาชิกคนหนึ่ง เธอรู้สึกวิตกกังวลมากเนื่องจากเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับคนรักในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า เธอบอกว่า เคยมีเพศสัมพันธ์กับคนรักเก่า นานหลายปีมาแล้ว และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนอื่นอีกเลย นับตั้งแต่เิลิกกับแฟนคนแรก แต่แล้ว เธอก็มาคบหาดูใจกับชายคนปัจจุบันที่กำลังจะแต่งงานด้วย แต่แล้วก็เกิดความไม่สบายขึ้นมาอย่างมาก เมื่อคิดว่า ที่ผ่านมา เคยมีความสัมพันธ์ลึกล้ำกับชายอื่นมาก่อน  ซึ่งเธอกลัวว่าคนรักคนปัจจุบันของเธอจะรู้ว่าเธอไม่บริสุทธิ์  ตอนที่เธอมาถามดิฉันนั้น หน้าตามีริ้วรอยของความไม่สบายใจชัดเจน ดิัฉันปลอบใจเธอไปว่า ไม่ต้องกลัวอะไรเลย ปัญหาเพียงแค่นี้สามารถขจัดปัดเป่าได้ไม่ยาก


    ดิฉันเลยแนะนำอุปกรณ์กระชับช่องคลอด ซึ่งดิฉันเป็นตัวแทนจำหน่ายอยู่ แต่ก่อนที่จะเป็นตัวแทนจำหน่ายนั้น ดิัฉันได้ทดลองใช้ด้วยตนเองจนมั่นใจมาก เพราะดิฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ผ่านภาวะความเป็นเมีย และแม่ของลูกด้วยวิธีการคลอดโดยธรรมชาติ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ช่องคลอดของดิฉันหลวม ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ ช่วงแรกๆ ก่อนที่จะรู้จักเครื่องมือกระชับช่องคลอดนี้ ดิัฉันได้ดูแลตัวเองในระดับหนึ่ง โดยการฝึกขมิบช่องคลอดทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1,000 ครั้ง เพราะเราจะทำตอนไหน นานแค่ไหน ก็ไม่มีใครรู้ ไม่เกี่ยงสถานที่ด้วย แต่มันก็แทบจะไม่ได้ผล ทำให้ดิฉันรู้สึกเครียด กลัวสามีเบื่อหน่าย เพราะทุกครั้งที่เรามีเพศสัมพันธ์กัน ดิฉันรู้สึกว่าสรีระของดิฉันเปลี่ยนไป กลีบที่เคยเต็มอิ่ม อวบอูม ก็แห้งเหี่ยว รู้สึกอายสามีมาก ช่องคลอดที่เคยฟิตเปรี๊ยะ ก็กลับหลวม เวลาสอดใส่ของสามีเข้าไป รู้สึกได้เลยว่า มันเหมือนหลุดเข้าไปในโพรง มิหนำซ้ำ มีเสียงลมที่เกิดจากการสอดใส่เข้าออก  ระยะนั้นดิฉันก็เกิดความรู้สึกขาดความมั่นใจ จนแทบไม่อยากมีเซ้กส์กับสามีเลยทีเดียว

     แต่แล้วเมื่อมาเจอเครื่องมือกระชับช่องคลอด เพียงสองวันแรกที่ดิฉันได้ทดลองใช้ และให้สามีเป็นคนทดสอบผล ปรากฏว่า สามีดิฉันตื่นเต้นมาก กระซิบบอกขณะที่เรากำลังมี Sex ร่วมกันว่า ทำไมช่องคลอดของดิฉันแน่นตึง กระชับขึ้นกว่าเดิม ดิัฉันแทบไม่เชื่อ และเมื่อทดลองใช้ไปจนครบ 7 วัน สามีเอ่ยปากว่า ช่องคลอดของดิฉันฟิตตึง เหมือนสมัยตอนที่ได้ร่วมรักกันใหม่ๆ ประสบการณ์ตรงเหล่านี้ ทำให้ดิัฉันให้คำปรึกษาได้อย่างมั่นใจ  ซึ่งน้องสมาชิกคนนั้น ก็ได้ตัดสินใจทดลองใช้เครื่องมือกระชับช่องคลอดเหมือนดิัน  ตอนนี้เธอแต่งงานแล้ว และมีความสุขกับสามีมากทีเดียวค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น