วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เซ็กส์ครั้งแรก ไม่ต้องกังวล



สำหรับผู้หญิงที่กังวลกับเซ็กส์ครั้งแรก ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะวันนี้เฌอแตมจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับ

First Sex กันคะ ถึงเวลาจริงๆจะได้ไม่ต้องเก้ๆกังๆ
1.ทำออรัลเซ็กส์ นี่ไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาโปรดปรานสุดยอดแต่ยังเป็นการแสดงให้เราเห็นว่า เขายังพึงใจกับการเป็นฝ่ายให้ในขณะที่เราเพลิดเพลินเจริญใจด้วยความซาบซ่านอย่างยิ่ง

2.ตื่นตัวตลอดเวลา  อันนี้มิได้หมายความว่า ให้เรากระโดดเด้งดึ๋งดั๋งบนเตียงราวกับเด็กน้อยอายุ 4 ขวบ ซึ่งคิดว่าตัวเองทำแบบนี้แล้วน่ารักเหลือประมาณ เอาเป็นว่าอย่าปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายกระทำเพียงฝ่ายเดียวของแบบนี้ต้องร่วมด้วยช่วยกันค่ะ


3. มั่นใจในรูปร่าง ถึงแม้เรารู้ตัวดีว่ามีต้นขาใหญ่ยักษ์ประมาณต้นซุง แต่เราก็กำลังจะมีเซ็กส์กับผู้ชายคนนี้ (ไม่ว่าเป็นรักชั่วคืนหรือไม่ก็ตาม) เหตุการณ์ย่อมต้องถึงจุดที่ว่าเขาอยากเห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของเราแน่นอนหนีไม่พ้นหรอกค่ะ ควรทำใจยอมรับแล้วเปิดเผยให้เขาเห็นเรือนร่างทุกสัดส่วนในครั้งแรกที่มีอะไรกันรับรองว่าทั้งเราและเขาจะรู้สึกดีกับเซ็กส์ขึ้นเยอะเชียวค่ะ

4. แสดงออกแบบสุดๆ ข้อนี้ตั้งใจฟังนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้ผู้ชายก็อ่านนิตยสารของผู้หญิงเขารู้ว่าผู้หญิงแกล้งทำ เพราะฉะนั้นหลอกผู้ชายไม่ได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ อย่าเอาอกเอาใจผู้ชายด้วยการเสแสร้งว่าเราชอบทุกอย่างที่เขาทำสิ่งที่ควรทำคือ แสดงให้รู้เวลาที่เขาทำอะไรโดนใจเจ๋งเป้ง วิธีแสดงคือ ครวญคราง อืออาหรือบิดกายทำท่าสยิวกิ้ว ถนัดแบบไหนเลือกแสดงตามใจชอบคะ

5. อย่าแสดงออกจนเกินเหตุถ้าผู้ชายไม่ต้องการเราตอนนี้ ก็แสดงว่าเขายังไม่ต้องการเราจริง ๆ ผู้หญิงมักทำให้ตัวเองขายหน้าด้วยการพยายามหาทางสืบค้นดูว่า ตัวเองเป็นทีหมายปองของเขาหรือเปล่าซึ่งถ้าเขาชอบเราจริง ๆ เขาจะโทรมานัดเดทกับเราเองยิ่งเราแสดงทีท่าสบาย ๆ กับสถานการณ์ทุกอย่างผู้ชายก็จะยิ่งติดเนื้อพึงใจเรามากขึ้นเท่านั้น ทำตัวให้น่าหลงใหลใฝ่ฝันพร้อมกับส่งสายตาไปสัก 2-3 ครั้ง แล้วเขาจะรู้ซึ้งถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ สิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งคือ ทำตัวนัวเนียติดหนึบกับเขาเป็นตุ๊กแกน่ารำคาญมากกว่าน่ารักคะ

อ่านเพิ่ม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น