วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

จูบที่เร้าร้อน ทำยังไง ?



Kiss Me

>>จูบใครคิดว่าไม่สำคัญ ยามที่คุณจูบฉัน คุณทำฉันสั่นไปทั้งตัว นี่แหละเป็นเหตุผล
หนึ่งว่าทำไมหนุ่มๆ อย่างคุณถึงต้องทำความเข้าใจใหม่ว่าจูบสำคัญแค่ไหน
 และจูบแบบไหนที่จะเพิ่มรสรักให้กับเธอได้เป็นอย่างดี
ที่จริงแล้วทฤษฎีเกี่ยวกับจูบ การจูบ และวิธีการจูบ มีอยู่มากมายหลายทฤษฎี
เป็นการวิเคราะห์ หลายทฤษฎีเป็นบทความทางวิชาการ แต่ไม่ว่าจะเป็นทฤษฎีไหน
ส่วนใหญ่เราก็เอามาประยุกต์ในชีวิตประจำเตียง (ประจำวัน) ได้เป็นอย่างดี
 ดังนั้นครั้งนี้ลองมาศึกษาทฤษฎีจูบจากประสบการณ์จริงกันหน่อยดีกว่า
ปกติแล้วผู้หญิงเราจะเป็นฝ่ายรอรับการบกบี้ลิ้น  ใส่เรามากกว่าและเราจะรองรับ
การชอนไชลิ้นของเขาอย่างนิ่มนวล  น้อยครั้งนักที่เราจะกล้าลุกไล้สอดลิ้นเข้าไป
ในพื้นที่ปากชาย  แต่คราวนี้เป็นการเสริมสร้างสัมผัสสุดเซอร์ไพรส์  คุณต้องเป็นฝ่าย
เดินหน้าเข้ารับปากลู่ลิ้นใส่เขาก่อนเลยคะ  ผู้ชายเขาจะรู้สึกได้ถึงอารมณ์ความโหยหา
ที่คุณมีต่อเขา  ที่สำคัญเขาคงรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับรสชาติการจูบของคุณเต็มที่อย่าง
ที่เขาไม่เคยเห็นว่าคุณเป็นฝ่ายบดปากบี้สัมผัสบอกรักคุณมาก่อน....


http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น