วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

ขนาดไหนที่เราพอใจ


บางครั้งก็เกี่ยวนะ
>>คุณสาวๆเคยตั้งข้อสังเกตกันหรือไม่คะ ว่าผู้ชายที่มีขนาดเจ้าโลกใหญ่
 แต่ไม่มีลีลา หรือเล้าโลมกระตุ้นอารมณ์เราก่อนที่จะสอดใส่ เรียกได้ว่ามา
ถึงก็ตั้งป้อมยิงประตูอย่างเดียว น้ำหล่อลื่นยังไม่ทันหลั่งออกมา แล้วโดน
เจ้าโลกที่มีขนาดใหญ่สวนเข้าไปมันยิ่งทำให้เราเกิดอาการแสบๆคันๆเผลอๆ
อาจจะพลอยทำให้เราหมดอารมณ์ไปเลยก็มี ในขณะที่ผู้ชายบางคนเจ้าโลก
ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย ขนาดก็มาตรฐานชายไทยหรืออาจจะเล็กกว่า
มาตรฐานด้วยซ้ำ แต่ปฏิบัติต่อเราอย่างนุ่มนวล อ่อนโยน ไม่ตะกละตะกราม
มูมมาม ค่อยๆบรรจงเล้าโลมทำให้อารมณ์ของเราค่อยๆบรรเจิดขึ้นไป 
เมื่ออารมณ์เริ่มคุกรุ่นจนถึงจุดอิ่มตัวแล้ว เขาก็ค่อยๆบรรจงจับน้องชาย
เขาใส่เข้ามาอย่างแผ่วเบา มันทำให้เรารู้สึกสยิวซาบซ่านเป็นอย่างมาก
เพราะฉะนั้นขออนุญาตแสดงความเห็นส่วนตัวเลยนะคะว่า ขนาดนั้นไม่
สำคัญเท่าการเล้าโลม และเอาใจใส่ความรู้สึกของเรา ผู้ชายร้อยทั้งร้อย
ทำเพื่อให้ตนเองเสร็จเร็วที่สุด ส่วนผู้หญิงจะเสร็จหรือไม่เขาคงไม่สนใจ
 แต่ถ้าหากคุณเจอคนที่เขาแคร์ความรู้สึกของเรา ถามเราตลอดว่าเรารู้สึก
เสียวมั๊ย หรือเมื่อเขาจะเสร็จเขาก้มหน้าลงมาบอกเราว่าเขาจะเสร็จแล้วนะ 
เธอใกล้จะเสร็จหรือยัง หรือถ้าเขาเสร็จแล้วเขาก็ยังมากอดแล้วถามเรา
ว่าเสร็จหรือยัง ซึ่งคำพูดเหล่านี้แสดงออกให้เห็นถึงความรู้สึกที่เขามีต่อเรา
ได้เป็นอย่างดีคะ...

http://shertam-x.com

1 ความคิดเห็น:

  1. https://www.youtube.com/watch?v=gzz3MPHBwmc&feature=youtu.be ชีวิตเฌอแตมไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

    ตอบลบ