วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชะตาชีวิตเราใครกำหนด ?


 ชะตาชีวิตเราใครกำหนด ?


    อย่าให้ สิ่งแวดล้อม จักรวาลและคนอื่น มากำหนดชะตาชีวิตเรา เราจะเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่เราจะกำหนด

     เราจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้เราได้รับอิทธิพลจากคลื่นพลังที่อยู่รอบตัวเราและคลื่นพลังช่องว่างที่อยู่ในตัวเราโดยเฉพาะพลังจากแสงอาทิตย์และจากจักวาลทั้งหมด และอิทธิพลของคลื่นแต่ละรูปแบบแต่ละดวงดาวก็ส่งผลกับชีวิตเราแตกต่างกัน หากเราหล่อหลอมพลังแห่งจิตวิญญานของเรากับคลื่นพลังของดาวที่มีอิทธิพลด้านบวกเราก็จะพบกับความสุขสมบูรณ์ในชีวิตความรัก ทุกสรรพสิ่งมีข้อมูลและเราก็มีข้อมูลที่อยู่ในรูปของคลื่นพลัง หากเราปล่อยไปตามยถากรรม ชีวิตเราก็จะขึ้บกับข้อมูลเดิมๆชีวิตเดิมๆและเป็นไปตาสภาวะอิทธิพลของพลังแห่งสิ่งแวดล้อมที่เราหล่อหลอมกับคลื่นนั้นๆ

  แต่เราสามารถโปรแกรมกับหนดชะตาชีวิตของเราเองได้โดยการปรับจูนคลื่นพลังเสียใหม่ด้วยการใช้เครื่องมือเปลื่ยนชะตาชีวิตสื่อสารเข้าไปลบข้อมูลที่เป็นด้านลบที่ไม่สมหวังออกไป และโปรแกรมข้อมูลที่เป็นด้านบวกข้อมูลแห่งความสำเร็จในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ และอุปกรณ์นี้ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับความสำเร็จอื่นๆในทุกๆด้าน ซึ่งการทำงานของอุปกรณ์ จะใช้คลื่นพลังของอาจารย์ ไปจูนคลื่นของตัวเรากับอัญมณีพลังแห่งดวงดาวต่างๆและหล่อหลอมพลังโดยมีเครื่องเปลี่ยนชะตาชีวิตเป็นตัวเร่งปฏิกริยา ให้ได้ผลตามปารถนาอย่ารวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น