วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พลังจักรรวาล คืออะไร ?

พลังจักรรวาล คืออะไร ?


     ทุกสรรพสิ่งล้วนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่ว่าสิ่งที่เล็กที่สุดและใหญ่ที่สุดตั้งแต่อะตอม จนถึงจักรวาลล้วนโยงไยกันด้วยพลังทั้งสิ้น เราเป็นส่วนหนึ่งของโลกและโลกเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล ดวงอาทิตย์เป็นแหล่งกำเหนิดของสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในโลก ดวงอาทิตย์ไม่ได้ให้เฉพาะแสงสว่างและความร้อนเท่านนั้นยังมีอีกมากมายที่เป็นคลื่นพลังในรูปอื่นๆที่มีผลต่อพลังชีวิตของเรา  และเราก็ไม่ได้รับอิทธิพลของดวงอาทิตย์อย่างเดียวยังมีดาวดวงอื่นอีกมากมายที่ปล่อยคลื่นพลังมายังโลกของเรา และทำให้เราได้รับอิทธิพลของดวงดาวเหล่านั้นไปด้วย โดยเฉพาะดาวที่อยู่ในระบบสุริยจักรวาล มีดาวพุธ ดาวศุกร์เป็นต้น 

   ซึ่งมีทั้งคลื่นพลังที่เป็นด้านบวกและด้านลบ พลังส่งผลทั้งทางร่างกายและจิตใจ อารมณ์ต่างๆและอารมณ์ความคิดนี่แหละที่มีผลทำให้เซลล์สมอง(nurone)เป็นบวกหรือลบตามความคิดของเราไปด้วย เราสามารถที่จะปรับเปลี่ยน พลังชีวิตของเราตามความต้องการได้ด้วยการปรับใช้คลื่นพลังชีวิตของเราให้หล่อหลอมกับพลังของจักรวาล พลังจากดวงดาวต่างๆซึ่งจะให้ผลแตกต่างกันหากเราหล่อหลอมพลังชีวิตของเรากับพลังแห่งดวงดาวรูปแบบไหน เราก็จะมีอำนาจเป็นรูปแบบนั้นๆตามที่เราปารถนา เราสามารถปรับเปลี่ยน ข้อมูลชีวิตของเราได้อีกด้วยหากเรารู้วิธีการ และเราจำเป็นต้องมีตัวกลางในการที่จะสื่อสารกับคลื่นพลังรอบตัวเราและจักรวาล ในที่นี้เราจะใช้อัญมณีซึ่งมีโครงสร้างทางฟิสิกส์ ที่เหมาะจะสื่อสารดูดคลายพลัง ระหว่างเราและจักรวาล โดยมีอุปกรณ์เปลื่ยนชะตาชีวิตเป็นตัวเร่งปฎิกริยา ให้ความสำเร็จกับสิ่งที่เราปารถนาเป็นผลเร็วยิ่งขึ้น ให้ทันกับโลกแห่งเทคโนโลยีในปัจจุบัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น