วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บทเรียนรักจากหนังโป๊

  
        หลังจากที่แต่งงานอยู่กับแฟนมา 1 เดือน ฉันรู้สึกว่าแฟนฉันไม่ค่อยได้รับความสุขกับการนอนกับฉันเท่าที่ควร ไม่ว่าเขาจะขอให้ฉันทำอะไร ฉันก็จะรู้สึกตะขิดตะขวงใจ ยกตัวอย่างเช่น เขาขอให้ฉันไช้ปากกับนกเขาของเขา ฉันก็ไม่กล้า หรือแม้แต่ให้ฉันขึ้นคร่อมให้เขา ฉันก็ยังไม่ยอมทำ ด้วยความที่ฉันยังรู้สึกเขิน จึงทำให้เขาหงุดหงิดเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ฉันนั้นรักเขาเป็นอย่างมาก จึงพยายามหาทางที่จะทำให้เขามีความสุขมากที่สุด
      มีคนแนะนำให้ศึกษาจากหนังโป๊ ฉันจึงลองหามาดู ตอนแรกที่เปิดดูยอมรับว่าหน้าชาเลยคะ เพราะท่าทางแต่ละท่าที่ผู้หญิงในหนังทำนั้น เป็นท่าที่ต้องใช้ความกล้าเป็นอย่างมากสำหรับฉัน แต่ด้วยความตั้งใจที่อยากทำให้เขามีความสุข ฉันจึงนั่งดูและพยายามศึกษาท่าทางต่างๆจากในหนัง ถึงแม้จะรู้สึกแปลกๆแต่ฉันก็พยายามที่จะจำไห้ได้มากที่สุด
      คืนนั้นหลังจากที่ดูหนังจบแล้ว ฉันเป็นฝ่ายเ้ริ่มทำให้เขาก่อน โดยเริ่มจากจูบปาก ไซร้คอ และค่อยๆใช้ลิ้นวนที่รอบหัวนมของเขา จากนั้นก็ลงไปใช้ปากกับน้องชายของเขา มันทำให้ก้นของเขาลอยจนไม่ติดกับพื้นเลย และจบลงด้วยการขึ้นคร่อมลงบนแท่งเทียนของเขา
     หลังจากผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง เขาเอ่ยปากกับฉันด้วยความแปลกใจ และบอกว่าเขามีความสุขที่สุดเลย และเขารักฉันมากขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น