วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เผลอมีเซ็กส์กับแฟนเพื่อน...ทำไงดี

 
           มันเป็นความรู้สึกผิดที่ติดอยู่ในใจ ไม่รู้จะอธิบายหรือเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้คนอื่นฟังได้อย่างไร เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดเลย เนื่องจากฉันและเพื่อน เป็นเพื่อนที่สนิทและรักกันมานานมาก เราคบกันมาตั้งแต่สมัยประถม เรื่อยมายันมัธยม แต่เรามาแยกย้ายกันไปเรียนคนละที่ตอนอยู่มหาวิทยาลัย
          ตอนปิดเทอม เรานัดกันไปเที่ยวทะเล เพื่อนของฉันพาแฟนไปด้วย แว๊บแรกที่ฉันเห็นเขา ฉันก็รู้สึกชอบเขาขึ้นมาทันที เพราะเขาเป็นคนที่อัธยาศัยดี ฉันแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ แต่ด้วยความที่เราสนิทกันมาก ฉันจึงพยายามไม่คิดอะไร เพราะไม่อยากผิดใจกับเพื่อน คืนนั้นเราดื่มกันหนักมาก เนื่องจากไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนของฉันเป็นคนคออ่อน หลังจากดื่มได้สักพัก เพื่อนก็ขอตัวไปนอนก่อน เพราะรู้สึกตัวว่าเริ่มเมาแล้ว จึงเหลือฉันกับแฟนเพื่อนนั่งดื่มกันต่อ
         หลังจากดื่มไปได้สักพัก เขาก็เริ่มขยับตัวเข้ามาใกล้ฉัน ด้วยความเมา และความที่ฉันชอบเขาอยู่ก่อนแล้ว ฉันจึงไม่ได้หลบ จากนั้นเขาก็เริ่มเป็นฝ่ายรุกฉันก่อน โดยการเอื้อมมือโน้มคอฉันลงมา จากนั้นเขาประกบปากและเอาลิ้นเข้ามาดุนในปากฉัน จากนั้นเราก็มีอะไรกัน
        รุ่งเช้า เราสองคนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้กันอีกเลย ฉันเอง ก็ไม่กล้าที่จะสู้หน้าเพื่อนเท่าไหร่ จนเพื่อนฉันยังอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมฉันดูแปลกๆไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น