วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เทคนิคการใช้ปาก...ขั้นเทพ

 
     สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายคาดหวังจากผู้หญิงอย่างเราๆนั่นก็คือการทำ "ออรัล" หรือพูดง่ายๆนั่นก็คือการ "ใช้ปาก" นั่นเอง สำหรับสาวชั่วโมงบินสูงนั้น เรื่องนี้คงไม่ไช่เรื่องที่เหนือบ่ากว่าแรงอะไร แต่สำหรับสาวๆที่ยังเป็นมือใหม่ เลเวลยังไม่สูง สกิลยังไม่แก่กล้าเท่าที่ควร วันนี้ขอแนะนำเทคนิคการใช้ปากขั้นเทพมาฝากสาวๆทุกคน เพื่อใช้ฝึกและสรา้งความสุขให้กับผู้ชายของเรากันคะ
  • ก่อนที่จะเริ่ม ไม่ควรพุ่งเป้าไปที่น้องชายของเขาอย่างเดียว ควรเริ่มจากลูกบอลคู่ของเขา ด้วยการเอามือลูบเบาๆจากนั้นค่อยเอาลิ้นไปแตะ และดูดด้วยความแผ่วเบา
  • ต่อมา จัดการกับน้องชายของเขา โดยใช้ลิ้นลากไปให้ทั่วทั้งแท่งอ้อยของเขาให้ทั่ว เพื่อเป็นการเตือนว่า ฉันกำลังจะจัดการกับเธอแล้วนะ
  • ขั้นตอนการใช้ปากอมเขาไป ให้ไช้ริมฝีปากหุ้มฟันเอาไว้ เพื่อไม่ให้ฟันไปโดนน้องชายของเขา จนทำให้เขาเสียอารมณ์ 
  • อย่าเลียแค่ตรงหัว แต่ให้พยายามอมทั้งแท่ง ถ้าของเขาลึกมากก็ให้เราตะแคงปาก โดยให้ปลายหัวของเขาชนกับกระพุ้งแก้มของเรา 
  • การควบคุมจังหวะเป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากเราทำเร็วไปหรือช้าจนเกินไป แทนที่จะเสียว อาจทำให้กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อขึ้นมาทันที 
  • สุดท้าย อย่าให้เขาแตกคาปากเราเด็ดขาด เพราะผู้ชายบางคนเมื่อเสร็จแล้ว จะไม่อยากทำอะไรอีก นอกจากนอนหลับ ถ้าไม่อยากอารมณค้าง ให้เขาแตกใส่เราดีกว่านะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น