วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การทำออรัลเซ็กส์


                                        
           ผู้หญิงที่สนุกกับเซ็กส์มัก เก่งออรัลเซ็กส์ด้วย ถือเป็นแพ็กเก็จมาคู่กัน เรียกว่าหากมีใจฝักใฝ่ทางนี้อยู่แล้วย่อมมีภาษีกว่าเพื่อน สิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่กลัวเวลาทำออรัลเซ็กส์คือ กลิ่น สิ่งที่กลืนลงคอ และอาการเมื่อยปากเพราะต้องอ้านาน ซึ่งปัญหาพวกนี้แก้ไขได้ง่ายมาก ก่อนลงมือปฏิบัติกิจให้พาเขาไปอาบน้ำ เพื่อให้แน่ใจว่าสะอาดจริง และไหนๆก็อาบให้แล้ว ลองใช้สบู่เป็นตัวหล่อลื่นในการทำให้เขา แบบนี้ผู้ชายชอบนักเชียว อย่าลืมทำเสียง อืม เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราชื่นชอบเจ้าหนูของเขาขนาดไหน
            ผู้ชายก็ชอบบทโหมโรงเหมือนกัน ค่ะ  อย่าเพิ่งให้ริมฝีปากเฉียดใกล้อวัยวะส่วนล่างของเขาเป็นอันขาด ควรรอให้อารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่านี้ บำรุงบำเรอเขาด้วยเทคนิคนวดเร้าอารมณ์ ตามด้วยการใช้เรือนร่างของเรายั่วยวนหยอกเย้าให้เขาเพ้อคลั่ง โดยเริ่มด้วยการทาน้ำมันทั่วเรือนร่างของเราและเขา ต่อด้วยการนอนทาบทับลงบนตัวเขา ยันน้ำหนักตัวเองไว้ด้วยมือสองข้าง อย่าทิ้งน้ำหนักทั้งหมดลงไปบนตัวเขา เมื่อแน่ใจว่าเนื้อตัวแนบชิดติดกันแล้ว ขั้นต่อไปคือสไลด์ตัวถูไถขึ้นลงสลับไปเรื่อย โดยเฉพาะตรงช่วงกระดูกเชิงกรานให้ถูไถหมุนวนกับเรือนร่างของเขาเพื่อให้เขา รู้สึกว่า อารมณ์ของเรากำลังเร่าร้อนเพียงใด ถ้าเป็นสาวผมยาว ลองปล่อยผมสยายระเนื้อตัวของเขา ขบหัวนมแถมให้อีกเบาๆ แล้วยั่วยวนด้วยการเลื่อนตัวลงจนเจ้าหนูสัมผัสกับน้องสาวของเรา แต่อย่าปล่อยให้เขาสอดใส่เด็ดขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น