วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หนูจะท้องไหมคะ...

 
       คำถามโลกแตกของสาววัยใส ที่ออกแนวอ่อนต่อโลกซะเหลือเกิน เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยกับคำถามแบบนี้มาก่อน ฉันก็เคยคะ มีรุ่นน้องคนหนึ่งมาถามคำถามนี้กับฉัน ด้วยความขำปนตกใจเล็กน้อย ว่าแหม สมัยนี้ยังมีสาวอินโนเซนซ์อย่างนี้อยู่อีกหรือ พอถามข้อมูลเพิ่มเติมกลับไปถึงกับตกใจแทบจะหงายหลัง โอ้วแม่เจ้า แล้วหนูไปทำอะไรมาล่ะจ๊ะ ถึงมาถามพี่ว่าหนูจะท้องมั๊ย
      ฉันต้องประหลาดใจกับคำตอบที่ได้เป็นอย่างมาก ก็แหมแม่หนู เขาแค่เอามือของเขาล้วงเข้าไปในช่องคลอดน้อยๆของหนู ยังไม่ทันได้สอดใส้ใส้กรอกเข้าไปข้างในเลยซักนิดเดียว คิดได้ยังไงว่าจะท้อง หรือว่านังเด็กนี่จะคืดว่าน้ำมันจะออกมาจากปลายนิ้วได้
        บ่อยครั้งที่เจอคำถามประเภทไม่รู้จะสงสาร หรือจะหมั่นไส้ในความซื่อบื้อของคนที่ถามดี เฮ้อ ถ้ามาถามพี่ว่า "พี่คะ หนูนอนกับเขาแล้วไม่ได้ใส่ถุงยาง แล้วหนูจะท้องมั๊ยคะ" อย่างนี้ยังน่าจะให้คำปรึกษาหน่อย แต่นี่แค่เอานิ้วแหย่เข้าไปในจุ๋มจิ๋ม แหย่ให้ตายยังไงก็ไม่ท้องหรอกคะ คุณขา แหม
       ทีหน้าทีหลัง ถ้าจะมีอะไรกันอย่าลืมมาบอกเจ๊ก่อนนะคะ จะได้บอกให้ว่าทำยังไงถึงจะท้อง หรือต้องทำยังไงถึงจะไม่ท้อง หรือจะให้เจ๊ร่วมแจมแบบแซนด์วิชทูน่าเลยก็ได้นะ เจ๊ชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น