วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทำยังไงดีเมื่อช่องคลอดมีเสียง



     ใครเคยนอนกับสามีแล้วช่องคลอดมีเสียงลมออกมาบ้างคะ เฌอแตมเชื่อเลยนะคะว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะเจอกับปัญหาเช่นนี้ โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งผ่านการคลอดลูกมา หรือผู้ที่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาค่อนข้างมาก ช่องคลอดจะเกิดอาการหย่อนคล้อย จึงทำใหเกิดมีลมเข้าไปสะสมในช่องคลอด ดังนั้นเมื่อเวลาที่สามีเราดึงสโตรก ยิ่งเร่งจังหวะมากเท่าไหร่ โอกาสที่ลมจะเข้าไปสะสมในช่องคลอดก็มีมากขึ้นเท่านั้น และเมื่อลมภายในช่องคลอดเต็ม มันก็จะถูกดันออกมาทำให้เกิดเสียงคล้ายๆกับเสียงผายลม ลองคิดดูนะคะ ขณะที่สามีคุณกำลังเร่งความเร็วอย่างเต็มที่และพร้อมจะถึงเส้นชัยอีกในไม่กี่นาทีข้างหน้า ทันใดนั้นเองก็มีเสียงออกจากช่องคลอดของคุณ ทีนี้ล่ะแทนที่จะเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันทั้งคู่ กลับกลายเป็นเรื่องที่น่าขำขึ้นมาแทนเลยทีเดียว แต่สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆคงขำไม่ออกไช่ไหมคะในอารมณ์แบบนั้น ดังนั้นวันนี้เฌอแตมขอแนะนำวิธีการป้องกันไม่ให้ช่องคลอดของเรามีเสียงออกมาในขณะที่มีเซ็กซ์คะ



     > ฝึกบริหารช่องคลอดโดยการขมิบ วิธีการง่ายๆคือเริ่มการที่เราฝึกกลั้นฉี่ให้ได้ตามจังหวะที่เราต้องการ เช่นต้องการให้ฉี่ไหลหรือหยุดตามที่เราต้องการ ถ้าเราทำได้คล่องแล้ว ให้เราขมิบในตอนที่เราไม่ได้ฉี่ เพราะการกลั้นฉี่เป็นเวลานานๆอาจจะทำให้เรากระเพาะปัสสาวะอักเสบได้ ให้เราทำทุกวัน วันละ 15 – 20 นาที เวลาใหนก็ได้ ทำทุกวันเป็นประจำจะเห็นผลใน 6 เดือน

     > ใช้เครื่องบริหารกระชับช่องคลอด เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้ช่องคลอดคุณกระชับได้ในเวลาอันสั้น เพราะการทำงานของเครื่อง 1 นาทีเท่ากับการขมิบช่องคลอดถึง 1,000 ครั้งเลยทีเดียว นอกจากนั้นระบบสืบพันธ์ภายในของคุณทั้งหมดจะถูกฟื้นฟูให้กลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ช่วยคืนความสาวให้กับคุณผู้หญิงทุกท่านได้ในเวลาไม่นาน

อ่านเพิ่ม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น