วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ขนาดของเครื่องมือกระชับช่องคลอด


หลังจากที่ดิฉันได้คุยให้น้องๆ ฟังเกี่ยวกับเรื่องชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบของดิฉันกับสามี (ในด้านเพศสัมพันธ์) เพราะได้เครื่องมือกระชับช่องคลอดมาเป็นตัวช่วยที่สำคัญ ปรากฏว่าโทรศัพท์ของดิฉันพังไปเลยค่ะ เพราะมีน้องๆ รวมทั้งพี่ๆ ที่สนใจเครื่องมือกระชับช่องคลอดกันมากมาย จนแทบไม่น่าเชื่อ นั่นแสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงไทยเรายังมี ความต้องการในเรื่องเพศรส มีปัญหาเรื่องบนเตียง รวมไปถึงปัญหาเรื่องสามีมีเมียน้อย เลี้ยงกิ๊ก ส่งเสียน้องๆ เรียน หนังสือกันอยู่มาก แต่ไม่กล้าแสดงออก ไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใครที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ตรงประเด็น



ซึ่งดิฉัน ต้องขอขอบพระคุณพี่ๆ น้องๆ ที่ให้เกียรติดิฉันเป็นที่ปรึกษาด้านลับเฉพาะ หลายๆ คนถามดิฉันว่า ขนาด ของเครื่องมือกระชับช่องคลอดที่ว่านี้ ในเมื่อนำเข้ามาจากประเทศอังกฤษ แสดงว่า size ของเครื่องมือก็น่าจะ ต้องทำมาให้เหมาะกับขนาดของฝรั่ง ถ้าเป็นเช่นนั้น เมื่อนำมาใช้กับขนาดของคนไทยจะใช้ได้ผลดีหรือ ไม่ต้องเป็น ห่วงนะค่ะ เพราะเครื่องมือกระชับช่องคลอดสามารถปรับขนาดให้เหมาะสมกับ size ต่าง ๆ ได้ ซึ่งดิฉันเอง ได้ รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ดิฉันเล็งเห็นถึงปัญหานี้ก่อนคนอื่นเลย เพราะใน เบื้องต้น ดิฉันตั้งใจซื้อมาใช้ไงค่ะ ดิฉันจึงสอบถามบริษัทที่ทำการผลิตเครื่องมือกระชับช่อง คลอดอย่างละเอียดละออ จนมั่นใจว่า เจ้าเครื่องตัวนี้สามารถปรับขนาดให้เข้ากับสรีระของผู้หญิงไทย ซึ่งดิฉันขอรับรองผลด้วยตัวดิฉันเอง เลยล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น